Nhổ răng là nỗi lo lắng lớn nhất và mang lại hình ảnh đau đớn trong tâm trí bệnh nhân. Tuy nhiên, với công nghệ nhổ răng không đau hiện đại bằng máy Piezotome sẽ khiến bạn hoàn toàn quên đi những lo lắng đó. Nhổ răng tiểu phẫu bằng máy Piezotome không chỉ không đau, an toàn, rút ngắn thời gian nhổ mà còn giúp liền vết thương nhanh chóng.

Nhổ răng tiểu phẫu bằng máy Piezotome

Máy Piezotome là gì?

Vào năm 2007, nhà khoa học Acteon-Satalec đã phát minh ra công nghệ Piezo -Ultrasonic được ứng dụng trong lĩnh vực nha khoa. Piezotome là một phương thức thú vị cho phép nhổ răng mà không làm ảnh hưởng đến răng, xương và mô mềm lân cận. Nhờ vậy giúp bệnh nhân bớt khó chịu sau tiểu phẫu sau khi nhổ răng, đây cũng là cách lý tưởng để nhổ răng khi sắp đặt implant.

Máy Piezotome sử dụng sóng siêu âm

Piezotome sử dụng sóng siêu âm thay cho một mũi khoan thông thường và cung cấp quy trình tiểu phẫu nhẹ nhàng, các bước sóng siêu âm chuyển động với tần số 28 – 36 Khz tác động lên các mô cứng mà không gây chấn thương cũng như ảnh hưởng đến các mô mềm. Với phương pháp nhổ răng hiện đại này sẽ giúp bệnh nhân cải thiện chất lượng chữa bệnh, hỗ trợ quá trình làm lành vết thương nhanh chóng.

Ngoài ra, Piezotome hỗ trợ đắc lực trong phẫu thuật xương, mở xương, tạo hình xương, nâng xoang hàm, nhổ răng, điều trị nội nha, nha chu,… Do đó, phương pháp nhổ răng tiểu phẫu bằng máy Piezotome được các chuyên gia nha khoa cao và là sự lựa chọn lý tưởng trong nhổ răng.

Máy Piezotome là gì?

Những trường hợp nào cần nhổ răng?

• Sâu răng, viêm tủy, viêm nướu nặng,… không thể phục hồi.
  • Răng bị gãy do va đập, gãy chân răng,..
  • Răng mọc lệch, mọc lộn xộn, bất thường, lệch lạc giữa hai hàm.
  • Răng bị gãy, vỡ ảnh hưởng đến tủy răng.
  • Răng khôn mọc ngầm, dị dạng ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe răng miệng.
  • Răng bị nhiễm khuẩn, nhiễm xạ, ung thư răng hàm mặt.
  • Một số trường hợp phải nhổ bỏ răng để thực hiện chỉnh nha niềng răng.

Chống chỉ định nhổ răng với những đối tượng nào?

Thông thường, các chuyên gia nha khoa sẽ khuyên bạn không nên đi nhổ răng trong các trường hợp như:

• Khi các bệnh nhân mắc các bệnh về răng miệng như viêm miệng, viêm lợi, viêm quanh thân răng,… sẽ dễ gây nhiễm trùng, do đó cần phải điều trị triệt để mới có thể nhổ răng được.
  • Người bị bệnh ung thư máu sẽ dễ gây nhiễm khuẩn, chảy máu,…
  • Bệnh nhân đang mắc các căn bệnh mãn tính như tâm thần, tiểu đường, tim mạch, động kinh,… cần sự tư vấn của bác sĩ điều trị.
  • Phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt không nên nhổ răng vì sẽ gây chảy máu kéo dài.
  • Phụ nữ đang mang thai tránh nhổ răng trong 3 tháng đầu và 3 tháng cuối của thai kỳ.

Vì sao nên nhổ răng tiểu phẫu bằng máy Piezotome

Những tiêu chí nhổ răng cho thấy được sự khác biệt vượt trội của tiểu phẫu bằng máy Piezotome so với phương pháp nhổ răng truyền thống:

Nhổ răng không đau

Có lẽ, khi nhắc tới nhổ răng sẽ có rất nhiều người ám ảnh và có cảm giác đau đớn trong quá trình nhổ. Trước đây, sử dụng phương pháp nhổ răng truyền thống bằng kìm hoặc bẩy nha khoa, các bác sĩ phải dùng phanh để mở nướu và tác động trực tiếp vào chân răng khiến đau đớn cho bệnh nhân. Nhưng giờ đây, với sự phát triển của công nghệ hiện đại đã cho ra đời loại máy Piezotome tác động của sóng siêu âm vùng răng cần nhổ. Nhờ đó, cảm giác đau sẽ biến mất và nếu có thì cảm giác sẽ hơi tê nhẹ ở vùng nhổ răng.

Vì sao nên nhổ răng tiểu phẫu bằng máy Piezotome

An toàn

Máy Piezotome là một thiết bị công nghệ hiện đại không tác động vào dây thần kinh, mạch máu chân răng, xương và mô mềm lân cận mà xác định chính xác vị trí răng cần nhổ, cấu trúc xương và vị trí chân răng giúp việc nhổ răng trở nên an toàn hơn.

Không biến chứng sau phẫu thuật

Với máy Piezotome sẽ tạo ra các rung động siêu âm giải phóng các sợi giữ răng và ổ cắm. Sử dụng sóng âm để tách răng khỏi nướu, do đó không gây tổn thương đến nướu. Vì vậy, việc nhổ răng bằng máy Piezotome sẽ nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn và không có cảm giác đau nhiều như kỹ thuật nhổ răng truyền thống.

Giúp liền vết thương nhanh chóng

Công nghệ nhổ răng tiểu phẫu bằng máy Piezotome áp dụng cho tất cả các trường hợp nhổ răng. Nhờ tác động khóa mạch máu nhanh chóng giúp tổn thương tức thời sẽ được phục hồi vết thương một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, sóng siêu âm cũng giúp ngừng vận động máu và hạn chế sưng, đau.

Ảnh chụp bằng máy Piezotome

>>> Tham khảo thêm Dịch vụ trồng răng Implant chất lượng tại Cần Thơ!

>>> Xem thêm các Dịch vụ làm răng chất lượng khác tại Cần Thơ

Địa chỉ Nha Khoa đáng tin cậy để nhổ răng

Lựa chọn những phòng khám nha khoa trang bị đầy đủ đủ các thiết bị, máy móc hiện đại để thực hiện nhổ răng. Bởi vì với những địa chỉ không uy tín, không an toàn sẽ khiến bệnh nhân sau khi nhổ răng để lại những biến chứng không mong muốn xảy ra. Ngoài ra, trong quá trình thực hiện nhổ răng, với các phòng khám không trang bị máy móc tiên tiến hoặc sản phẩm không chính hãng thì hiệu quả mang lại không cao.

Với phòng khám Nha Khoa Miền Tây hoạt động với hơn 15 năm kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn, chuyên môn cao sẽ giúp khách hàng chữa khỏi bệnh nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao. Liên hệ  0919 705 701với địa chỉ 142, đường 30/4, phường an phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ hôm nay để được tư vấn sớm nhé.

LƯU Ý: Nha Khoa Miền Tây chỉ có duy nhất 1 địa chỉ 142, đường 30/4, phường an phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ KHÔNG có chi nhánh, đã đăng ký với Cục Sở hữu trí tuệ.

• TỔNG ĐÀI: 0919 705 701
  • Hotline : (Viber, Zalo) 0292 246 0356 – 0292 2460 357 – 0986 86 9092

• Giờ làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ  8h -21h (kể cả ngày lễ)
  • Liên hệ: nhakhoamientay@gmail.com